Hỏi đáp
CSKH - Phòng Kỹ thuật
Phòng kỹ thuật sẽ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Ngày: 14/10/2013

Giám đốc kỹ thuật Phạm Đăng Khoa trả lời:

 

"Nhu cầu cơ bản là máy phải được hoạt động chính xác, sửa chữa kịp thời.

Nếu trong phản hồi KH thấy rằng chưa kịp thời cần tìm hiểu nguyên nhân: Đang quá tải hay chưa làm việc tốt.

Nếu chỉ ngồi đây ko thể đánh giá đc sự hài lòng của KH, vì vậy phải đến trực tiếp thăm khách hàng => Để hiểu được nhu cầu thực tế khách hàng mong muốn. Tạo các Survey để đánh giá chính xác."