Ngày 25/08 vừa qua sự kiện thể thao lớn nhất trong năm – Đại hội thể thao của Phương Đông đã được diễn ra tại khu resort Thạch Thất. Đây là lần thứ 2 Phương Đông là chủ nhà tổ chức đại hội giao lưu thể thao giữa Công ty TNHH TBYT Phương Đông và Công ty TNHH Thành An.

Với vị trí là chủ nhà của đại hội – Phương Đông đã chuẩn bị rất chu đáo từ các khâu nhỏ nhất. Từ những tháng trước ngày diễn ra đại hội, toàn công ty cũng đã có buổi họp để triển khai các môn thi, thể lệ thi đấu, kế hoạch tổ chức,... Gần những ngày thi đấu, đội ngũ nhân viên cũng đã lên khảo sát địa hình thường xuyên để đảm bảo các môn thi diễn ra trong điều kiện tốt nhất.

Trận thi đấu lịch sử năm trước Phương Đông đã dành chiến thắng áp đảo, chính vì thế sự trở lại của Thành An năm nay sẽ hứa hẹn mang lại sự trở lại với khát khao chiến thắng của đội bạn. Đại hội năm nay có sự tham gia đông đảo của hơn 300 Cán bộ công nhân viên của cả Phương Đông và Thành An, Các tuyển thu sẽ thi đấu 11 môn và tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Mở màn đại hội năm nay, các cô gái xinh xắn, tươi trẻ, năng động của Phương Đông đã chào đón bằng tiết mục nhảy “I am the best” tràn đầy năng lượng, sôi động và đẹp mắt. Ngay sau đó là tiết mục nhảy cổ động của Thành An, Tiết mục đã được hưởng ứng nồng nhiệt từ phía khán giả 2 đội. 

Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành - CEO Phương Đông phát biểu khai mạc Hội thao năm nay và nêu cao tinh thần “ĐOÀN KẾT - TỰ TIN - BÙNG NỔ - CHIẾN THẮNG”

Môn thi đấu đầu tiên là chạy tiếp sức. Nền sân chạy khá trơn trượt phần nào làm giảm tốc độ của các vận động viên. Hai đội tham gia đều cho thấy quyết tâm dành chiến thắng của mình.

Một số hình ảnh thi đấu các môn thi được các phóng viên của Phương Đông ghi lại

Các trận đấu diễn ra những giao tranh quyết liệt và không có dấu hiệu của sự nhường nhịn. Tinh thần chiến thắng và Fairplay luôn được các cầu thủ nêu cao

Chung cuộc Thành An đã dành chiến thắng 8 môn thi đấu và Phương Đông về nhì. Khá tiếc nuối cho mùa giải năm nay khi Tuyển thủ của Phương Đông đã đánh mất lợi thế trong chính những môn thế mạnh của mình và để đối thủ vượt qua. 

Sau phần thi đấu thể thao, Chương trình tiếp tục với phần tiệc và kết thúc là chương trình trao giải và giao lưu văn nghệ hấp dẫn đến từ đội văn nghệ của 2 công ty. 

Chương trình văn nghệ được các khán giả yêu mến và cổ vũ không ngừng